Ly Glencairn Single Malt Whisky (200ml/)

Hộp 6 Ly

Chia sẻ:
Ly Glencairn Single Malt Whisky

Giá tham khảo: 2,150,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Thưởng thức rượu whisky trong ly phù hợp với tiêu chuẩn hoàng gia! Được các chuyên gia coi là "Official Whisky Glass" (tạm dịch: ly rượu whisky chính thức ). Với Ly Glencairn thoải mái trong tay, như cả thế giới làm thon gọn, Bạn cảm nhận từ màu sắc, hình thể, hương thơm, mùi vị và kết thúc.
Glencairn là thương hiệu Scotland, UK. Chuyên cung cấp những loại ly whisky chuyên dùng cho từng loại rượu. Glencairn Tulip,thiết kế lấy cảm hứng từ ly hoa tulip dùng khi uống rượu Sherry, Single Malt, với miệng ly gọn lại có thể giữ lại và tập trung hương vị rượu, phân tán ở mức vừa phải, như tiêu chuẩn một loại ly dùng nếm rượu whisky.
Chi tiết
Thưởng thức rượu whisky trong ly phù hợp với tiêu chuẩn hoàng gia! Được các chuyên gia coi là "Official Whisky Glass" (tạm dịch: ly rượu whisky chính thức ). Với Ly Glencairn thoải mái trong tay, như cả thế giới làm thon gọn, Bạn cảm nhận từ màu sắc, hình thể, hương thơm, mùi vị và kết thúc.

Glencairn là thương hiệu Scotland, UK. Chuyên cung cấp những loại ly whisky chuyên dùng cho từng loại rượu.  Glencairn Tulip,thiết kế lấy cảm hứng từ ly hoa tulip dùng khi uống rượu Sherry, Single Malt, với miệng ly gọn lại có thể giữ lại và tập trung hương vị rượu, phân tán ở mức vừa phải, như tiêu chuẩn một loại ly dùng nếm rượu whisky.

Qui cách: Hộp carton, 6 ly Glencairn chính hãng
--------
Câu chuyện về Ly Whisky ( The Story of the Whisky Glass)

Ở thời kỳ bắt đầu
Trong lịch sử lâu đời và lừng lẫy của rượu whisky, chưa từng có một loại ly nào chắc chắn mà thế giới rượu whisky có thể gọi là của riêng mình. Rượu Brandy, Cognac, Champagne, Wine và Beer đều có những loại ly riêng biệt. Tuy nhiên, rượu whisky, loại rượu phức tạp nhất trên thế giới, có thể được tìm thấy trong bất kỳ tủ đựng đồ cũ hay quầy bar nào.


Sự đổi mới
Raymond Davidson, người sáng lập Glencairn Crystal, đã tự mình giải quyết vấn đề này và bắt đầu thiết kế một loại ly dành riêng cho người uống rượu whisky. Ông dự kiến ​​một loại ly tương tự như ly sherry whisky truyền thống (hoặc Copita) sẽ khuyến khích người dùng đánh giá cao hương vị ở "mũi" và khẩu vị của rượu whisky, đồng thời đủ chức năng và mạnh mẽ cho môi trường quán bar.


Nhà pha chế bậc thầy
Cuối cùng chiếc ly đã được các nhà pha chế bậc thầy của ngành rượu Scotch Whisky chú ý đến. Với sự hướng dẫn và chuyên môn của họ, chiếc Ly chuyên dụng đã phát triển. Kích thước và hình dạng của nó đã được hoàn thiện để có thể chứa một lượng rượu 35ml trong khi cho phép thêm nước; giữ một lượng chất lỏng tối ưu tiếp xúc với không khí để hương thơm phát triển.


Hình dạng độc đáo
Miệng ly phải thon nhọn cho phép bạn dễ uống (không liên quan đến Copita) trong khi thu được tất cả các hương thơm quan trọng. Thân ly rộng giúp đánh giá màu sắc của từng loại whisky và phần đế vững chắc được thiết kế để dễ dàng cầm trên tay. Nó cũng đủ mạnh cho người uống rượu whisky sành điệu. Raymond muốn đảm bảo rằng thẩm mỹ của chiếc Ly là một sự phù hợp hấp dẫn đối với những loại rượu mạnh mà nó mang theo.


Chiếc Ly thời nay
Glencairn Glass có thể được tìm thấy tại các lễ hội rượu whisky lớn trên thế giới và trong nhiều quán rượu whisky nghiêm túc. Ly cũng được sử dụng trong các nhà máy chưng cất trên toàn cầu. Kể từ khi ra mắt vào năm 2001, chiếc Ly đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm cả Giải thưởng "Queens Award for Innovation".

Ngày nay, hơn 3 triệu chiếc Ly được bán ra hàng năm và doanh số tiếp tục tăng.

Có thể phải mất vài trăm năm ,... rượu whisky giờ đã có một loại ly của riêng mình…!