Whisky Tomatin Legacy (700ml/43.0%)

Chia sẻ:
Whisky Tomatin Legacy

Giá tham khảo: 1,400,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Tomatin Legacy ra mắt lại năm 2016, đã được ủ trong sự kết hợp giữa thùng rượu Bourbon và thùng gỗ sồi mới nguyên chất. Rượu whisky này ghi chú tràn ngập hương vani, dứa và chanh. Một whisky tươi trẻ, dễ thưởng thức.
Chi tiết

Tomatin, luôn luôn là một tinh thần mạnh mẽ, săn chắc và hương trái cây chủ đạo. Thuộc quyền sở hữu Takara Shuzo (thuộc tập đoàn The Marubeni), làn gió mới whisky Nhật Bản trong phạm vi truyền thống Scotland.

Vùng rộng lớn nhất của Scotland, có hơn 25 Nhà chưng cất, tự hào có hàng loạt sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau, từ phong phú về kết cấu đến hương thơm, từ hương vị đặc trưng của biển, hoang dã và núi cao. Một số nhà chưng cất nổi tiếng nhất whisky ở đây: Aberfeldy, Balblair, Dalmore, Dalwhinnie, Glen Ord (Singleton), Glenmorangie, Oban và Old Pulteney.
Các whisky khu vực này có đặc điểm tròn đầy, vị đậm đà mùi than bùn và mùi khói. Loại này thường dễ uống, cảm giác ấm khi uống, hậu vị kéo dài. Các thương hiệu đặc trưng cho loại này là: Glenmorangie, Dalwhinnie, Oban, The Singleton and Ardmore. Mội nhà chưng cất sẽ có vị đặc trưng riêng, như Glemorangie hơn vì nó nhẹ nhàng, hương vị tinh tế và hậu vị mượt mà. Oban có mùi khói nhiều hơn, đậm nặng,.....
Tomatin, luôn luôn là một tinh thần mạnh mẽ, săn chắc và hương trái cây chủ đạo. Thuộc quyền sở hữu Takara Shuzo (thuộc tập đoàn The Marubeni), làn gió mới whisky Nhật Bản trong phạm vi truyền thống Scotland.
Tomatin thành lập vào năm 1897, nhà máy chưng cất rượu whisky này nằm ở độ cao 313m ngay phía tây của ngôi làng cùng tên, công suất năm triệu lít hàng năm. Đóng cửa một thời gian ngắn vào đầu thế kỷ 20, Tomatin đã trải qua vận may tốt đẹp và trong những năm 1950 bắt đầu tăng số lượng ảnh tĩnh của nó, lắp đặt lần cuối cùng vào năm 1974, nâng tổng số lên con số ấn tượng 23, mặc dù 11 chiếc đã bị tháo dỡ vào năm 2002.

Sau sự chuyển đổi năm 1985 của các chủ sở hữu trước Công ty Tomatin Distillers, nhà máy chưng cất Tomatin trở thành nhà sản xuất mạch nha đơn đầu tiên của Scotland được một công ty Nhật Bản mua lại - năm 1986 Takara Shuzo & Okara mua lại Tomatin, ngày nay, là một trong những nhà máy chưng cất lớn Scotland. Tomatin không chỉ có công suất đáng kể mà còn tự hào có hệ thống hợp tác tại chỗ và 14 nhà kho, lớn gần bằng nhà máy chưng cất lớn nhất Nhật Bản, Hakushu thuộc sở hữu của Suntory.

Ngày nay, nhà máy chưng cất hoạt động hết công suất, phần lớn sản xuất rượu whisky mạch nha chưa pha. Sau khi Takara Shuzo mua lại quyền lợi của Okara và sự hợp nhất sau đó, nhà máy chưng cất rượu whisky hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn The Marubeni.