Ly Riedel Veritas Spirits

Ly Riedel Veritas Spirits ()

Hộp 1 Ly

Giá bán: 850,000đ

0901 252 568 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0901 252 568 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Ly rượu mạnh (Phù hợp với Single Malt, Cognac XO) là sản phẩm hoàn hảo để kết hợp hài hòa giữa hương thơm và mùi vị của rượu mạnh, làm dịu độ cồn và độ thanh của khẩu vị và nhấn mạnh vào cấu trúc hương thơm. Với kiểu dáng mỏng, hình ống sáo cho phép đồ uống bên trong có bề mặt bay hơi rất nhỏ.
Chi tiết
Riedel Veritas là dãy sản phẩm sản xuất hoàn toàn bằng máy, qui trình thổi thủy tinh pha lê có độ mỏng và nhẹ vượt trội. Riedel Veritas kết hợp sự quyến rũ của một chiếc Ly thủ công với độ chính xác nhất quán mà chỉ làm bằng máy mới có thể đạt được hoàn hảo tuyệt đối.

Riedel Bar Collection: Trong suốt 50 năm, Riedel đã dẫn đầu phụ kiện trong lĩnh vực rượu Vang, đồ thủy tinh thân thiện với rượu vang. Khái niệm tương tự đã được lên kế hoạch áp dụng cho rượu mạnh. Các chuyên gia rượu mạnh nổi tiếng nhất thế giới đã tham gia vào các hội thảo nếm thử với nhiều chủng loại phong phú. Những người nếm thử đã phân tích ảnh hưởng của hình dạng, kích thước và đường kính vành trên mỗi loại ly dùng cho đồ uống để tạo ra các loại phụ kiện, ly thể hiện đặc trưng riêng và độc đáo của từng thức uống.

Riedel Bar tập hợp bộ sưu tập các loại ly rượu mạnh cao cấp này lại với nhau cho quầy bar tại gia tuyệt vời nhất và cung cấp các loại phụ kiện cho rượu mạnh và rượu mạnh phổ biến. Mỗi ly đều được tinh chỉnh để tăng cảm giác thích thú cho các loại rượu: làm nổi bật hương trái cây hấp dẫn và giảm bớt dấu hiệu của rượu trên mũi và vòm miệng.