Ly Riedel Vinnum Cognac - Thùng 6 Ly

Ly Riedel Vinnum Cognac - Thùng 6 Ly ()

#0446/71

Giá bán: 2,150,000đ

0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Ly Riedel Vinum Cognac nằm trong Series "Riedel Bar", Ly Cognac này hoàn hảo để cung cấp thời gian thưởng thức lý tưởng của Rượu Cognac. Với hình dạng được tinh chỉnh lại này làm hài hòa hương thơm và mùi vị, làm dịu rượu và độ thanh của khẩu vị, đồng thời nâng cao vị thế của rượu. Ly hình ống sáo dài cho phép các chất bên trong của nó có bề mặt bay hơi rất nhỏ.
 
Chi tiết


Ly Riedel Vinum Cognac nằm trong Series "Riedel Bar" , Ly Cognac này hoàn hảo để cung cấp thời gian thưởng thức lý tưởng của Rượu Cognac. Thông thường Cognac chủ yếu được phục vụ trong những chiếc ly rộng hình hoa tulip, đây là mẫu ly truyền thống, nhược điểm làm loãng đi các hương vị tinh túy trong việc thưởng thức cognac lâu năm. Với hình dạng được tinh chỉnh lại của chiếc ly Riedel Vinum Cognac này làm hài hòa hương thơm và mùi vị, làm dịu rượu và độ thanh của khẩu vị, đồng thời nâng cao vị thế của rượu. Ly hình ống sáo dài cho phép các chất bên trong của nó có bề mặt bay hơi rất nhỏ.

RIEDEL BAR là Bộ sưa tập, bao gồm những chiếc Ly thời trang và tiện dụng được thiết kế để nâng cao khả năng thưởng thức rượu mạnh. Với dòng sản phẩm Riedel Bar này, giúp nâng cao sự thưởng thức các chất thơm và hương vị đặc trưng, ​​đồng thời giảm thiểu việc uống rượu. Riedel cũng áp dụng cách tiếp cận tương tự trong việc phát triển ly rượu mạnh như cách họ làm để tinh chỉnh hình dạng ly rượu của mình. Những người nếm thử xác định hình thức nào thể hiện các loại rượu mạnh phổ biến nhất và rượu vang tăng cường với lợi thế lớn nhất trên mũi và vòm miệng, mà không làm mất đi sắc thái chưng cất được chế tạo cẩn thận.

Riedel Bar Collection: Trong suốt 50 năm, Riedel đã dẫn đầu phụ kiện trong lĩnh vực rượu Vang, đồ thủy tinh thân thiện với rượu vang. Khái niệm tương tự đã được lên kế hoạch áp dụng cho rượu mạnh. Các chuyên gia rượu mạnh nổi tiếng nhất thế giới đã tham gia vào các hội thảo nếm thử với nhiều chủng loại phong phú. Những người nếm thử đã phân tích ảnh hưởng của hình dạng, kích thước và đường kính vành trên mỗi loại ly dùng cho đồ uống để tạo ra các loại phụ kiện, ly thể hiện đặc trưng riêng và độc đáo của từng thức uống.

Riedel Bar tập hợp bộ sưu tập các loại ly rượu mạnh cao cấp này lại với nhau cho quầy bar tại gia tuyệt vời nhất và cung cấp các loại phụ kiện cho rượu mạnh và rượu mạnh phổ biến. Mỗi ly đều được tinh chỉnh để tăng cảm giác thích thú cho các loại rượu: làm nổi bật hương trái cây hấp dẫn và giảm bớt dấu hiệu của rượu trên mũi và vòm miệng.