Vang Canada Henry of Pelham Riesling Icewine (200ml/9.5%)

S/N: 716
Chia sẻ:
Vang Canada Henry of Pelham Riesling Icewine

Giá tham khảo: 1,100,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Vang ngọt Riesling Icewine, nhà làm Vang nổi tiếng Henry of Pelham, vườn nho Short Hills Bench, vùng Niagara Peninsula, Ontario, Canada. Riesling là giống nho thách thức nhất để làm icewine, nhưng cái lạnh đầu mùa đông ở Short Hills Bench cho phép sản xuất rượu vang chất lượng cao ổn định hàng năm. Hương thơm và "cam quýt" với sự phong phú. Sự lão hóa hơn nữa sẽ làm tăng sắc thái của khoáng chất, trái cây đã tiến hóa và khô, và mật ong. Kết thúc dài, thanh lịch làm nổi bật sự cân bằng của rượu vang hoàn hảo về tính axit và vị ngọt

Riesling Icewine là dòng Vang ngọt, như một món khai vị với pho mát xanh đậm hoặc gan ngỗng ngâm chua, hoặc để tráng miệng với trái cây tươi, bánh nướng vị ngọt, kem tươi.
 
Chi tiết
Các mùa của Niagara rất rõ ràng. Mùa hè ấm áp và mùa thu mát mẻ, sau đó là sự chuyển đổi nhanh chóng sang mùa đông lạnh giá; đây là những điều kiện hoàn hảo để sản xuất rượu vang Icewine và Late Harvest. Khi mùa đông đến, quả mọng thường được thu hoạch vào ban đêm khi chúng được đông lạnh ở -8 ° C (tối thiểu) và khi chúng có ít nhất 36 Brix (% đường).

Làm từ nho đông lạnh tự nhiên hái ở nhiệt độ -8 đến -13ºC, lên men trong thùng thép không gỉ, trưởng thành trong thùng ủ trong thời gian dài để tất cả đường trong nho lão hóa hết.

Giải thưởng và đánh giá: 93 điểm bởi Jamie Goode
 

Niagara Peninsula là khu vực trồng nho lớn nhất và năng suất nhất ở Canada, nằm trên bờ phía nam của Hồ Ontario. Niagara VQA có diện tích hơn 5.200ha và sản xuất chủ yếu các giống cây có khí hậu mát mẻ như Riesling, Chardonnay, Pinot Noir và Cabernet Franc. Niagara Peninsula cũng tạo ra một khối lượng lớn (90%) rượu vang đá (Icewine) danh tiếng toàn cầu.

Tọa lạc tại Shorthills Bench, vùng Niagara, Canada. Henry of Pelham Family Estate Winery do anh em Paul, Matthew và Daniel Speck sở hữu và điều hành. Các loại rượu vang của họ, mang tính biểu tượng của đất nước Canada. Henry of Pelham cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường từ Vườn nho đến Nhà máy sản xuất, được chứng nhận bởi Sustainable Winemaking Ontario.
Henry of Pelham Family Estate Winery là một nhà máy rượu ở Ontario phát hành rượu vang niên vụ đầu tiên của họ vào năm 1988. Henry (Smith) of Pelham là một người định cư sớm ở Niagara Peninsula, Canada. Cha của ông, Nicholas, người định cư đầu tiên, là người Hà Lan gốc Pennsylvania.
Niagara Peninsula là khu vực trồng nho lớn nhất và năng suất nhất ở Canada, nằm trên bờ phía nam của Hồ Ontario. Niagara VQA có diện tích hơn 5.200ha và sản xuất chủ yếu các giống cây có khí hậu mát mẻ như Riesling, Chardonnay, Pinot Noir và Cabernet Franc. Niagara Peninsula cũng tạo ra một khối lượng lớn (90%) rượu vang đá (Icewine) danh tiếng toàn cầu.
Hơn 90% rượu vang đá của Canada được sản xuất ở Niagara Peninsula, điều này khiến khu vực này trở thành nơi sản xuất rượu vang đá lớn nhất trên Trái đất. Không cần phải nói, hầu hết các phong cách rượu vang khác đều được bao phủ ở Niagara Peninsula, từ rượu vang hồng và rượu vang sủi bọt, đến rượu vang cam và rượu Pét-nats (Pétillant naturels).

Khu vực này tự hào có gần 100 nhà máy rượu vang, sản xuất hơn 10 triệu lít rượu hàng năm.

Mặc dù các giống nho có khí hậu mát mẻ cổ điển như Riesling, Pinot Noir và Chardonnay ngự trị tối cao trong các vườn nho ở Niagara Peninsula, một loạt các giống nho được trồng ở đây. Cây nho Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc được trồng khắp vùng, tạo ra cả hai loại cây y rượu vang đỏ và rượu vang ngọt.

Gamay, Sauvignon Blanc và Baco Noir cũng được trồng rộng rãi, và giống nho Vidal Blanc có vỏ dày là nguyên liệu tạo ra phần lớn rượu vang băng (vang đá) được sản xuất trong khu vực.

Thành phố St.Catharines là trung tâm của vùng rượu vang Niagara Peninsula và tổ chức Lễ hội rượu vang Niagara hàng năm. Nghề làm rượu không chỉ là một ngành kinh tế quan trọng của vùng mà còn có ý nghĩa văn hóa. Tổng cộng có ba lễ hội rượu được tổ chức hàng năm, trong đó một lễ hội dành riêng hoàn toàn cho rượu đá và các loại thực phẩm liên quan.