VANG CHILE CALITERRA EDICION LIMITADA A (750ml/14.0%)

Wine Marker's Wines

Chia sẻ:
VANG CHILE CALITERRA EDICION LIMITADA  A

Giá tham khảo: 1,100,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Rượu vang đỏ Caliterra Edicion Limitada A được phối trộn từ 2 giống nho Malbec (60%) và Carmenere (40), từ vườn nho vùng Colchagua Valley, Chile. Nho được thu hoạch thủ công cho sản xuất, sau khi lên men rượu được ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi. Rượu ghi chú với màu đỏ ruby khá bắt mắt, có hương thơm của các loại trái cây đỏ nhiệt đới, quyện cùng mùi hương của socola, khói thuốc, vani, quả tiêu đen….cấu trúc cân bằng hoàn hảo với tannin mạnh mẽ, độ axit mượt mà, tổng thể tạo nên dư vị dai dẳng cùng làn hương thơm ngọt ngào đọng lại trong khoang miệng.

Chi tiết
Rượu ghi chú với màu đỏ ruby khá bắt mắt, có hương thơm của các loại trái cây đỏ nhiệt đới, quyện cùng mùi hương của socola, khói thuốc, vani, quả tiêu đen….cấu trúc cân bằng hoàn hảo với tannin mạnh mẽ, độ axit mượt mà, tổng thể tạo nên dư vị dai dẳng cùng làn hương thơm ngọt ngào đọng lại trong khoang miệng.
Caliterra nằm ở trung tâm của Colchagua. Caliterra sở hữu 210ha trồng nho với Merlot, Carmenere, Cabernet Sauvignon, Syrah, Malbec và một ít Viognier. Nhìn chung, các loại rượu vang từ nhà máy rượu Caliterra đều đầy đủ và phong phú, ngoại trừ dòng DSTNTO sử dụng quá trình xử lý cacbonic để tạo ra một lựa chọn dễ uống và ngon ngọt.