VANG MỸ B.R COHN SILVER LABEL SAUVIGNON BLANC (750ml/13.5%)

Sonoma Valley

Chia sẻ:
VANG MỸ B.R COHN SILVER LABEL SAUVIGNON BLANC
WE 90

Liên hệ

Tình trạng:Hết hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Vang trắng B.R. Cohn Silver Label Sauvignon Blanc, North Coast, California, Mỹ. Nho có nguồn gốc từ những vườn nho tốt nhất trên khắp Sonoma County với những ngày nắng ấm và những buổi tối mát mẻ. Silver Label Sauvignon Blanc 2018 được phân loại thủ công sau đó ép nguyên cụm tại nhà máy rượu để giữ cho rượu tinh tế và có hương vị trái cây. Rượu vang này cung cấp hương thơm hấp dẫn của cam quýt, dưa xanh và khoáng chất với một chút hương gỗ sồi thơm ngon và hương vị của bưởi và mật ong chanh tươi vắt lâu dài.
Chi tiết
Tasting Notes
Tươi và có vị trái cây, đây là một màu trắng nhạt thể hiện cảm giác chua giòn kéo dài. Hương vị của quả vả chín, lê và dưa lưới kết hợp với một chút chanh tươi vắt lâu dài.
Tươi và có vị trái cây, đây là một màu trắng nhạt thể hiện cảm giác chua giòn kéo dài. Hương vị của quả vả chín, lê và dưa lưới kết hợp với một chút chanh tươi vắt lâu dài.

North Coast AVA của California rộng lớn, hơn 1,2 triệu ha đất ở phía bắc của San Francisco. Là nơi có một số vườn nho đặc biệt và có giá trị nhất thế giới về rượu vang. Napa Valley, Sonoma Valley, Russian River Valley, Stags Leap và Carneros County,...là những vùng vang dành cho tầng lớp quý tộc của rượu vang Mỹ.

B.R. Cohn là một nhà sản xuất rượu vang California nằm ở Sonoma Valley, California, từ 2015 thuộc quyền sở hữu gia tộc Vintage Wine Estates. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1984 bởi Bruce Cohn, sản xuất đủ loại rượu vang từ Sonoma Valley, các AVA gần đó và cả Potter Valley ở Mendocino, đến San Luis Obispo ở phía nam.
B.R. Cohn là một nhà sản xuất rượu vang của California nằm ở Thung lũng Sonoma. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1984 bởi Bruce Cohn, một cựu chiến binh trong ngành âm nhạc, người đã quản lý Doobie Brothers trong 45 năm. Nó sản xuất đủ loại rượu vang từ Thung lũng Sonoma và các AVA xung quanh nó, từ các giống nổi tiếng của vùng như Cabernet Sauvignon, Chardonnay và Pinot Noir. Nó cũng làm rượu vang từ những vườn nho xa về phía bắc như Thung lũng Potter ở Mendocino, đến San Luis Obispo ở phía nam.

Một thập kỷ trước khi sản xuất rượu vang của riêng mình, Cohn đã trồng và bán nho thành công từ bất động sản Glen Ellen của mình, Olive Hill Estate. Trong thời gian này, anh được Charlie Wagner của Caymus Vineyards cố vấn. Khi Cohn quyết định sản xuất rượu vang của riêng mình vào năm 1984, Wagner đã cho phép anh ta sử dụng "Lựa chọn đặc biệt" đã đăng ký nhãn hiệu của Caymus trên các lô hàng đầu từ Khu đất Olive Hill. Các loại rượu đầu tiên của Cohn được sản xuất bởi các nhà sản xuất rượu nổi tiếng bao gồm Helen Turley, Merry Edwards và Steve MacRostie.

Ngày nay, Cohn sản xuất rượu vang từ những vườn nho thuộc sở hữu của bất động sản cũng như từ trái cây có nguồn gốc, phần lớn từ những vườn nho nổi tiếng như Sangiacomo Vineyard ở Carneros, Herrick Vineyard ở Russian River Valley và Pauli Ranch ở Mendocino County. Rượu vang hàng đầu, Cabernet Sauvignon Lựa chọn Đặc biệt, chỉ được sản xuất ở những vùng đất xứng đáng từ những khối vườn nho tốt nhất trên sườn đồi của khu đất.

Mặc dù chủ yếu là một nhà sản xuất rượu, B.R. Cohn cũng nổi tiếng với âm nhạc và dầu ô liu. Khu nhà đã sản xuất tuyển chọn các loại dầu ô liu và rượu nho từ năm 1990, và đã tổ chức Lễ hội Âm nhạc Sonoma hàng năm tại Olive Hill Estate từ năm 1987 cho đến khi bán cho Vintage Wine Estates vào năm 2015.

Gia tốc Vintage Wine Estates (VWE) - là một gia đình gồm nhiều nhà máy Rượu và thương hiệu Rượu ở các tiểu vùng California như: Girard Winery, Swanson Vineyards, B.R. Cohn, Purple Cowboy, Cosentino Winery, Randoom Cellars, Delectus Winery, Clayhouse Wines, Buried Cane Wines, Middle Sister Wines,...

Vintage Wine Estates (VWE) là một gia đình gồm nhiều nhà máy Rượu và thương hiệu Rượu, với phương châm là sản xuất ra những loại rượu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Với hơn 30 Nhà máy rượu vang và thương hiệu (bao gồm rượu mạnh) trên khắp các vùng Napa, Sonoma, Central Coast ở California, Oregon và Bang Washington.

Danh mục đầu tư của VWE phản ánh các loại rượu: rượu vang sang trọng, rượu vang từng đoạt giải thưởng, rượu vang hàng ngày, rượu vang Vintage đầy cảm hứng và các loại rượu vang mới sáng tạo phản ánh tính thời đại của chúng ta. Một số thương hiệu Vang từ gia tộc VWE: Girard Winery, Swanson Vineyards, B.R. Cohn, Purple Cowboy, Cosentino Winery, Delectus Winery, Clayhouse Wines, Buried Cane Wines, Middle Sister Wines,...

Và những thương hiệu khác như: CLOS PEGASE, VIANSA SONOMA, CAMERON HUGHES, WINDSOR VINEYARDS, LAETITIA, LAYER CAKE, BAR DOG, FIRESTEED CELLARS, CHERRY PIE
GAZE, GOUGUENHEIM, TAMARACK CELLARS, OWEN ROE, QUPE, CARTLIDGE & BROWNE, SABOTAGE, WINE SISTERHOOD, THE SPLINTER GROUP, ALLOY WINE WORKS, GIRL & DRAGON, IF YOU SEE KAY, NO. 209 GIN, SONOMA COAST VINEYARDS.


 
North Coast AVA của California rộng lớn, hơn 1,2 triệu ha đất ở phía bắc của San Francisco. Là nơi có một số vườn nho đặc biệt và có giá trị nhất thế giới về rượu vang. Napa Valley, Sonoma Valley, Russian River Valley, Stags Leap và Carneros County,...là những vùng vang dành cho tầng lớp quý tộc của rượu vang Mỹ.
Số lượng lớn các AVA có uy tín nằm ở North Coast có nghĩa là rượu vang chất lượng cao từ khu vực này thường được dán nhãn không phải là 'North Coast' mà bằng các tiêu đề của các khu vực có vị trí cụ thể, uy tín hơn. Hầu hết các loại rượu vang mang danh hiệu AVA 'North Coast' là hỗn hợp sản xuất hàng loạt được làm từ nho thu hoạch ở một số vùng của AVA trong khu vực North Coast.

Là một hình chữ nhật dài, có cạnh thô, North Coast AVA có kích thước 120 dặm (195km) từ bắc xuống nam và khoảng một nửa từ đông sang tây. Các vùng sản xuất rượu vang khác ở quy mô này thường được phân định bằng ranh giới chính trị hoặc hành chính như biên giới hạt, tiểu bang hoặc quốc gia, không có liên quan nội tại đến sản xuất rượu vang. Thật ấn tượng, đây không phải là trường hợp ở đây. Ranh giới của North Coast AVA được xác định gần như hoàn toàn bởi địa hình, thủy văn và các yếu tố địa lý khác, tất cả đều ảnh hưởng đến chất lượng rượu vang.

Mặc dù ở trên, tên 'North Coast' phải được sử dụng theo ngữ cảnh. Mặc dù một số phần của AVA nằm ở độ cao vài trăm mét so với mực nước biển và cách bãi biển gần nhất hơn 50 dặm (80 km), cái tên này có tác dụng phân biệt khu vực này với các khu vực nội địa nóng hơn, khô hơn nhiều như Central ValleySierra Foothills

Không thể đưa ra một mô tả ngắn gọn, tổng thể về địa chất và khí hậu cho một khu vực rộng lớn như vậy, nhưng có một số khái quát đúng về tất cả các vườn nho ở North Coast. Như có thể dự đoán ở một vùng núi sát bờ biển của một đại dương rộng lớn, nhiệt độ mùa hè ở đây thấp hơn đáng kể (và mùa đông thì ôn hòa hơn đáng kể) so với những vùng xa hơn trong đất liền. Những làn gió mát lạnh ven biển, sương mù sảng khoái và không khí miền núi trong lành là tất cả những thành phần chính của North Coast Terir. Mỗi điều này giúp cân bằng một cách nào đó một hằng số ảnh hưởng đến tất cả các vườn nho ở đây: ánh nắng ấm áp, tươi sáng của California.

Giống nho: Các giống nho được trồng quanh North Coast cũng giống như các giống nho được trồng trên toàn bộ California. Vua và nữ hoàng hiển nhiên ở đây là Cabernet SauvignonChardonnay, cùng chiếm khoảng một nửa tổng số vườn nho. Các giống quan trọng khác bao gồm Zinfandel (ở vùng ấm hơn) Pinot Noir (ở vùng mát hơn), Merlot và Sauvignon Blanc.

North Coast, chia thêm 9 Quận:  Humboldt County, Lake County, Marin County, Mendocino County, Napa County, Petaluma Gap, Solano County, Sonoma County, Trinity County và trong mỗi Quận này sẻ bao gồm nhiều AVA, Valley nhỏ. Ví dụ: Napa County bao gồm Napa Valley AVA. Sonoma County bao gồm Alexnader valley, Sonoma Valley, Russian River Valley, Bennett Valley,...

Vào tháng 10 năm 2017, Sonoma Country đã bị thiệt hại và tàn phá trên diện rộng do cháy rừng hoành hành trên phần lớn đất nước rượu vang phía bắc California.