Sake Dassai 23 Junmai Daiginjo (720ml/16.0%)

Chia sẻ:
Sake Dassai 23 Junmai Daiginjo

Giá tham khảo: 1,930,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Dassai 23 Junmai Daiginjo, được sản xuất tại nhà máy bia Asahi Shuzo ở tỉnh Yamaguchi. Là loại Sake cao cấp, với lõi gạo sau quá trình mài xát liên tục 7 ngày đêm, còn 23% -  một tỷ lệ mài xát cao nhất đến thời điểm này.

Một cơ thể mịn màng, hương thơm phong phú. Dassai 23 giải phóng hương vị trái cây tinh tế như đào và mận. Ở phần rìa, đường nâu mềm, quế và hạt dẻ lưu lại. Hậu vị kéo dài và khô ráo với vị khoáng nhẹ.

Phục vụ ướp lạnh để hương vị của loại rượu sake phức tạp này tỏa sáng. Mặc dù tốt nhất là nên thưởng thức riêng Dassai 23, nhưng loại rượu sake tao nhã này cũng kết hợp tuyệt vời với thức ăn tươi: món cá, hải sản hấp, món khai vị.
Chi tiết
Tasting Notes
Dai, tròn và mềm, nhưng tươi sáng.
Gợi ý của quả lê, táo, quả việt quất và mật ong trên chất lỏng thịt sống động và mượt mà.
Được sản xuất tại vùng Chuoguku của tỉnh Yamaguchi, Dassai 23 là loại rượu sake Junmai Daiginjo cao cấp. Yêu cầu về sự nổi tiếng của loại rượu sake đẳng cấp thế giới này là tỷ lệ đánh bóng gạo gần như không thể của nó. Loại gạo Yamadanishiki cao cấp của hãng được xay xát tỉ mỉ chỉ còn 23% so với hạt gạo ban đầu. Kỳ tích này không thể so sánh với bất kỳ nhà máy rượu sake thương mại nào khác ở Nhật Bản.

Và nỗ lực thêm là rất xứng đáng. Ngày nay, Dassai 23 được biết đến như một trong những loại rượu sake tuyệt vời nhất trên thế giới. Quy trình xay xát gạo quy mô lớn mở ra một thế giới đầy tiềm năng về hương và vị trong loại rượu sake junmai daiginjo thượng hạng này.

Khi mở loại rượu sake cao cấp này, một loạt hương hoa bay vào mũi. Bạn cũng có thể ngửi thấy mùi dưa và mật ong trong mũi.

Những làn hương thơm mở ra một cơ thể mịn màng, phong phú. Khi nó tràn qua vòm miệng, Dassai 23 giải phóng hương vị trái cây mọng nước tinh tế như đào và mận. Ở phần rìa, đường nâu mềm, quế và hạt dẻ lưu lại. Hậu vị kéo dài và khô ráo với vị khoáng nhẹ.
Dai, tròn và mềm, nhưng tươi sáng.
Gợi ý của quả lê, táo, quả việt quất và mật ong trên chất lỏng thịt sống động và mượt mà.

Dassai nổi tiếng như một thương hiệu Daiginjo Sake cao cấp sau khi nó được công nhận tăng trưởng theo cấp số nhân trong ba thập kỷ qua. Được tôn vinh là một trong những loại Sake tốt nhất trên thị trường, luôn hứa hẹn sự hài lòng trong từng sản phẩm của họ: Dassai 23, 39, 45 ( tỷ lệ lõi gạo sau khi mài xát)

Dassai nổi tiếng như một thương hiệu Daiginjo Sake cao cấp sau khi nó được công nhận tăng trưởng theo cấp số nhân trong ba thập kỷ qua. Được tôn vinh là một trong những loại Sake tốt nhất trên thị trường, luôn hứa hẹn sự hài lòng trong từng sản phẩm của họ: Dassai 23, 39, 45 ( tỷ lệ lõi gạo sau khi mài xát)
Trước đó, công ty Asahi Shuzo đã phải vật lộn để duy trì hoạt động do lượng tiêu thụ rượu sake ngày càng giảm trong nền kinh tế tiêu dùng hiện đại. Một hình ảnh cổ hủ về rượu sake như một thứ gì đó truyền thống và nam tính cùng với sự lựa chọn rượu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng đã dẫn đến doanh số bán rượu sake sụt giảm.

Sau đó, vào những năm 80, bất ổn tài chính và nhu cầu định hình lại công ty đã dẫn đến thương hiệu Dassai. Công ty đã quyết định loại bỏ dòng sản phẩm của thương hiệu Asahi Fuji - vốn nhắm đến nhiều đối tượng với mức giá thấp hơn. Thương hiệu Dassai ra đời, tập trung hoàn toàn vào chất lượng Junmai Ginjo cao cấp.

Công ty Asahi Shuzo tiếp cận thị trường mục tiêu của họ - vào những phụ nữ trẻ tuổi, những người thường tránh uống rượu sake trước đây. Họ đã thực hiện một cách tiếp cận sáng tạo để cung cấp rượu sake sạch, thơm thường được thưởng thức trong ly rượu, với nhãn hiệu “23”, “39” và “45” - mô tả các tỷ lệ đánh bóng gạo khác nhau hoặc mức độ “cao cấp” của rượu sake.

Cuối cùng, công ty đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng gấp 40 lần trong ba thập kỷ tiếp theo và từ đó trở thành một trong những thương hiệu rượu sake hàng đầu trên toàn thế giới. Sự tập trung của họ vào chất lượng cao và chiến lược tiếp thị độc đáo đã biến một nhà máy bia gần như phá sản thành một thương hiệu toàn cầu trị giá 100 triệu đô la, dẫn đầu trong việc mở rộng ra quốc tế rượu sake Nhật Bản.

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy rượu sake Dassai ở hầu hết mọi nơi mà bạn sẽ tìm thấy các nhãn hiệu rượu sake cao cấp khác. Nó vô cùng mượt mà nhưng phức tạp, dễ tiếp cận và bổ ích. Được tôn vinh là một trong những loại tốt nhất trên thị trường, rượu sake Dassai được sản xuất để thưởng thức và luôn hứa hẹn sự hài lòng!