Whisky Glen Scotia Victoriana (700ml/51.5%)

Chia sẻ:
Whisky Glen Scotia Victoriana

Giá tham khảo: 2,950,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Glen Scotia Victoriana được hoàn thiện việc trưởng thành trong thùng gỗ sồi cháy mạnh và đóng chai với tỷ lệ 51,5% ABV. Một ghi chú rỏ của gia vị và vani với một kết thúc khói của thùng.
Chi tiết

Glen Scotia là một trong ba nhà máy chưng cất hoạt động cuối cùng còn tồn tại ở Campbeltown, có thời điểm Campbeltown sánh ngang với vùng Speyside về số lượng nhà máy chưng cất và sản lượng rượu whisky. Nhà máy chưng cất Gen Scotia được thành lập vào năm 1832 bởi Stewart Galbraith, gia đình của ông đã giữ nó cho đến cuối thế kỷ đó. Từ 1996, Glen Scotia thuộc sở hữu của Loch Lomond Distillers

Campbeltown từng là thủ phủ whisky thế giới phát triển mạnh với trên 34 nhà máy chưng cất - không có kỳ tích nào cho một khu định cư nhỏ và xa xôi ở dưới bán đảo Kintyre dài. Bây giờ chỉ còn Ba nhà sản xuất còn lại, nhưng họ bù đắp cho số lượng của họ bằng cách Họ sản xuất năm loại Single Malt whisky từ đặc biệt đến siêu đẵng cấp.
Khi xưa một thị trấn gồm 34 nhà máy chưng cất rượu nổi tiếng và giờ Campbeltown yên lặng hơn bao giờ hết, chỉ có ba nhà sản xuất ( SpringbankGlen Scotia, Glengyle). Tuy nhiên, có một số phong cách ở đây, bao gồm cả whisky than bùn một lời nhắc nhở về quá khứ lừng lẫy của Campbeltown.

Danh tiếng làm rượu whisky của Campbeltown đã kéo dài đến những năm 1800, và thậm chí sau 34 nhà máy chưng cất của nó đã bị giảm một nửa do sụt giảm vào những năm 1850, phong cách đặc biệt của nó vẫn được đánh giá cao vào những năm của thế kỷ 20.

Điều gì tiếp theo là một sự sụp đổ thảm khốc, mang lại một số yếu tố, bao gồm cả các liên kết giao thông được cải thiện tới các nhà máy chưng cất đối thủ ở miền bắc xa xôi, và sự suy giảm về chất lượng như các máy chưng cất vô đạo đức đã tách và chia nhỏ ra sản xuất hàng loạt với chất lượng không kiểm soát.

Hai nhà sống sót, SpringbankGlen Scotia, vẫn là những "con thú" rất khác nhau. Tinh thần của cựu người mạnh mẽ và đáng chú ý là khói; sau này, trong vỏ bọc gần đây nhất của nó, thường là tươi trẻ và hương cỏ, mặc dù điều này có thể không phải lúc nào cũng là trường hợp trong quá khứ.

Trong khi đó, sự sống lại của Glengyle đã đến tay các chủ sở hữu của Springbank lân cận sau tám thập kỷ im lặng - một tín hiệu cho thấy thời điểm tốt đẹp có thể chỉ trở lại một trong những địa điểm tuyệt vời của whisky, Glengyle đã được bắt đầu từ năm 2004 với loạt sản phẩm đầu tiên từ những năm 2014 với thương hiệu Kilkerran.

Nhà chương cất Springbank, có 3 thương hiệu: Springbank ngâm nhẹ, được sản xuất theo phong cách Campbeltown tinh túy, nhà máy chưng cất còn sản xuất Hazelburn, một loại mạch nha chưa nấu chín được chưng cất ba lần, và Longrow, một loại mạch nha nhiều cặn được chưng cất hai lần
---
Glen Scotia là một trong ba nhà máy chưng cất hoạt động cuối cùng còn tồn tại ở Campbeltown, có thời điểm Campbeltown sánh ngang với vùng Speyside về số lượng nhà máy chưng cất và sản lượng rượu whisky. Nhà máy chưng cất Gen Scotia được thành lập vào năm 1832 bởi Stewart Galbraith, gia đình của ông đã giữ nó cho đến cuối thế kỷ đó. Từ 1996, Glen Scotia thuộc sở hữu của Loch Lomond Distillers
Glen Scotia là một trong ba nhà máy chưng cất hoạt động cuối cùng còn tồn tại ở Campbeltown, có thời điểm sánh ngang với Speyside về số lượng nhà máy chưng cất và sản lượng rượu whisky. Nhà máy chưng cất được thành lập vào năm 1832 bởi Stewart Galbraith, gia đình của ông đã giữ nó cho đến cuối thế kỷ đó.

Kể từ cuối thế kỷ 19, Glen Scotia đã được đổi chủ nhiều lần, bao gồm cả quyền sở hữu vào những năm 1950 của Hiram Walker (người cũng sở hữu Scapa). Glen Scotia thuộc sở hữu của Loch Lomond Distillers từ năm 1996.
Đặc trưng và phong cách whisky nhà Glen Scotia:  có cấu trúc trung bình nhưng gia tăng sự giàu có hương vị bởi các thùng sồi Mỹ, khói nhẹ nhàng và hương mặn từ muối biển.