VANG MỸ PURPLE COWBOY CABERNET SAUVIGNON (750ml/13.5%)

Chia sẻ:
VANG MỸ PURPLE COWBOY CABERNET SAUVIGNON

Liên hệ

Tình trạng:Hết hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Vang đỏ Purple Cowboy Trail Boss Cabernet Sauvignon, 100% nho Cabernet Sauvignon từ vườn nho Paso Robles AVA, Central Coast, California. Rượu ghi chú Hương vị giống như màu đỏ sẫm với một chút màu tím. Hương thơm của mận chín, anh đào và cassis được tạo điểm nhấn với cola và vani. Ngon tuyệt với tất cả các chế phẩm từ thịt bò bao gồm bít tết Cowboy nướng dày, Tri-Tip, thịt quay, món hầm và bánh mì kẹp thịt.
Chi tiết
Tasting Notes
Màu đỏ sẫm với chút tím. Hương thơm của mận chín, anh đào và cassis được tạo điểm nhấn với cola và vani.
Vùng Paso Robles AVA (American Viticultural Area) là vùng trồng nho trọng điểm và lớn nhất của quận San Luis Obispo, thuộc Central Coast, California. Paso Robles đã nổi tiếng trong viêc sản xuất ra những chai rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon có cấu trúc chuẩn, màu sắc sắc nét, hương vị đầm đà.

Vang Purple Cowboy Trail Boss Cabernet Sauvignon giành các giải thưởng: Gold tại 2017 Pacific Rim International Wine Competition, Double Gold tại 2016 Taster’s Guild International Wine Competition và tại quê nhà 2015 California State Fair Wine Competition đánh giá 95/100 điểm.
Màu đỏ sẫm với chút tím. Hương thơm của mận chín, anh đào và cassis được tạo điểm nhấn với cola và vani.

Paso Robles là một khu vực trồng nho lớn ở cuối phía nam của vùng Central Coast, California. Với diện tích 270.000ha, Paso Robles AVA chính thức là một trong những khu AVA rất lớn nhất của California. Rượu vang Paso Robles được đặc trưng bởi màu đỏ chín, đậm đà dựa trên các giống có khí hậu ấm áp như Zinfandel, Cabernet Sauvignon, Merlot và bộ ba Rhone Valley Grenache, Syrah và Mourvedre.

Purple Cowboy được sử dụng nho chủ yếu từ vùng Paso Robles - nơi sản xuất ra những chai rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon có cấu trúc chuẩn mực, màu sắc sắc nét, hương vị đầm đà. Paso Robles AVA (American Viticultural Area)  đôi khi được cho là lãnh thổ rượu vang của các anh chàng Cao bồi bởi nó thể hiện cho một bản sắc lịch sử lâu đời chuyên trồng trọt và chăn nuôi.
Gia tốc Vintage Wine Estates (VWE) - là một gia đình gồm nhiều nhà máy Rượu và thương hiệu Rượu ở các tiểu vùng California như: Girard Winery, Swanson Vineyards, B.R. Cohn, Purple Cowboy, Cosentino Winery, Randoom Cellars, Delectus Winery, Clayhouse Wines, Buried Cane Wines, Middle Sister Wines,...

Vintage Wine Estates (VWE) là một gia đình gồm nhiều nhà máy Rượu và thương hiệu Rượu, với phương châm là sản xuất ra những loại rượu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Với hơn 30 Nhà máy rượu vang và thương hiệu (bao gồm rượu mạnh) trên khắp các vùng Napa, Sonoma, Central Coast ở California, Oregon và Bang Washington.

Danh mục đầu tư của VWE phản ánh các loại rượu: rượu vang sang trọng, rượu vang từng đoạt giải thưởng, rượu vang hàng ngày, rượu vang Vintage đầy cảm hứng và các loại rượu vang mới sáng tạo phản ánh tính thời đại của chúng ta. Một số thương hiệu Vang từ gia tộc VWE: Girard Winery, Swanson Vineyards, B.R. Cohn, Purple Cowboy, Cosentino Winery, Delectus Winery, Clayhouse Wines, Buried Cane Wines, Middle Sister Wines,...

Và những thương hiệu khác như: CLOS PEGASE, VIANSA SONOMA, CAMERON HUGHES, WINDSOR VINEYARDS, LAETITIA, LAYER CAKE, BAR DOG, FIRESTEED CELLARS, CHERRY PIE
GAZE, GOUGUENHEIM, TAMARACK CELLARS, OWEN ROE, QUPE, CARTLIDGE & BROWNE, SABOTAGE, WINE SISTERHOOD, THE SPLINTER GROUP, ALLOY WINE WORKS, GIRL & DRAGON, IF YOU SEE KAY, NO. 209 GIN, SONOMA COAST VINEYARDS.
Paso Robles là một khu vực trồng nho lớn ở cuối phía nam của vùng Central Coast, California. Với diện tích 270.000ha, Paso Robles AVA chính thức là một trong những khu AVA rất lớn nhất của California. Rượu vang Paso Robles được đặc trưng bởi màu đỏ chín, đậm đà dựa trên các giống có khí hậu ấm áp như Zinfandel, Cabernet Sauvignon, Merlot và bộ ba Rhone Valley Grenache, Syrah và Mourvedre.
Vào năm 2013, các đề xuất tạo AVA phụ cụ thể trong Paso Robles đã được phê duyệt và khu vực này được chia thành 11 tên gọi mới được chỉ định. Trước đây, Paso Robles là AVA lớn nhất ở California vẫn chưa được chia nhỏ; ngược lại, nó có diện tích gấp ba lần diện tích trồng nho ở Thung lũng Napa, nơi có 16 tên gọi phụ được chỉ định riêng lẻ. Phân chia công nhận các khu vực phát triển đa dạng trong Paso Robles, với độ cao từ 213 đến 730m, nhiều loại đất và mức độ ảnh hưởng khu vực khác nhau của các tác động biển của Thái Bình Dương.

Nghề trồng nho ở đây có từ cuối thế kỷ 18, khi những trái nho làm rượu đầu tiên (rất có thể thuộc giống nho Mission) được các nhà truyền giáo Tây Ban Nha trồng. Nhà máy rượu thương mại đầu tiên được thành lập vào năm 1882, kết hợp với cây nho Zinfandel nổi tiếng của vùng. Ngày nay, rượu vang của Paso Robles được làm từ nhiều loại nho. Phần lớn được làm từ các giống khí hậu ấm áp đã đề cập ở trên, nhưng các giống như Pinot Noir và Chardonnay cũng được tìm thấy, chủ yếu ở những vườn nho rất mát mẻ nhất trong khu vực.

Mặc dù nằm gần Thái Bình Dương, khí hậu của Paso Robles rất ấm áp và mang tính lục địa. Điều này phần lớn là do những ngọn đồi nằm giữa các khu vực trồng nho chính và bờ biển. Những điều này bảo vệ khu vực khỏi các ảnh hưởng khí hậu ven biển, có nghĩa là ngày nóng và đêm mát mẻ hầu như ở khắp mọi nơi trong AVA.

Quy mô đa dạng của đất trên khắp Paso Robles là rất lớn và không có gì lạ khi có nhiều loại trong một khu vườn nho. Về cơ bản, đá tảng được cấu tạo từ đá granit phong hóa, đá trầm tích núi lửa và biển được phủ lên với sự kết hợp nông của sa thạch, đá bùn hoặc đá phiến vôi. Đây là một so sánh rõ ràng với các loại đất sâu, màu mỡ chủ yếu được tìm thấy ở những nơi khác ở California.

Danh sách 11 AVA phụ trong Paso Robles: Adelaida District, Creston District, El Pomar District, Estrella District, Geneseo District, Highlands District, Paso Robles Willow Creek District, San Juan Creek, San Miguel District, Santa Margarita Ranch và Templeton Gap District AVA